5 ร้านอาหารพัทยา บรรยากาศดี ซีฟู้ดเด็ด

5 ร้านอาหารพัทยา

วันหยุดนี้คิดไว้หรือยังคะว่าจะพาครอบครัวไปเที่ยวที่ไหน วันนี้เรามีสถานที่ๆใกล้กรุงเทพมาแนะนำ นั้นก็คือ พัทยา ชลบุรี มีให้เลือกหลายร้านหลายสไตล์ แต่ที่นี้อาหารก็จะออกเป็นแนวซีฟู้ดซะส่วนใหญ่นะคะ เพราะพื้นที่ติดทะเล ร้านอาหารทะเลสดๆ ใหม่ๆ ก็มีเยอะ แต่วันนี้เรามี 5 ร้านอาหารพัทยา บรรยากาศดี ซีฟู้ดเด็ด มาให้เลือกแต่เราจะไม่เน้นแค่อาหารซีฟู้ดนะคะ ร้านอาหารพัทยายังมีอีกหลายเมนูเด็ดให้เลือก ลองไปเลือกชมร้านกันก่อนนะคะ

1. ริมทะเลสเต็ก พัทยา

เครดิตรูป  https://www.facebook.com/Rimtalaysteak/

ร้านอาหารริมทะเลสเต็ก พัทยา ร้านนนี้วิวสวย น้ำทะเลใสๆพัดเข้าชายฝั่ง เสียงคลื่นเบาๆบรรยากาศดีมาก ฟินสุดๆ เมนูแนะนำสเต็กฟรีบุฟเฟต์สลัดบาร์ เมน หลากหลายเมนูสเต็กอร่อยเช่น เซทพอร์คชอปอบชีส หมูคุโรบุตะ สเต็กแวลมอนไวท์ซอส ซี่โครงหมูบาร์บีคิว สปาเก็ตตี้กุ้งมังกรคาดบนาร่า หรือเมนูอื่นสำคนที่ยังไม่อยากสเต็กก็มีอย่าง ปลากะพงสองหน้า เซททะเลรวมย่าง ส้มตำทอด และอื่นๆ วิวสวยเท้าติกทรายออกไปผ่อนคลายให้หายเครียดกันดีกว่านะคะ ที่สำคัญราคาไม่แพงด้วยขอบอก

Link Google Map: https://goo.gl/maps/ATGwVeJB1UK18L4A9

Location: 46 16 ซอยนาจอมเทียน 28 ตำบล นาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20250
Phone: 091 219 5802

Open-Close: เปิดบริการทุกวันเวลา 11:00 – 22:30 น.

2. The Sky Gallery Pattaya

เครดิตรูป  https://www.facebook.com/theskygallerypattaya/

ออกไปสัมผัสบรรยากาศที่สุดแสนจะโรแมนติกกับร้าน The Sky Gallery Pattaya ยิ่งช่วงเย็นๆพระอาทิตย์ลับเส้นของฟ้า มองไกลได้สุดสายตาบอกเลยว่ามีความสุขสุดๆ ในเรื่องของเมนูอาหารที่นั้นก็ไม่แพ้ร้านไหนระดับห้าดาวเลยก็ว่าได้ อาหารและเครื่องดื่มของที่นี่มีให้เลือกหลากหลายแนวไม่ใช่แค่ซีฟู้ดที่เด็ด ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย อาหารฝรั่ง รวมไปถึงของหวานและเครื่องดื่มก็อร่อยสดชื่นทุกเมนู พนักงานบริการดีมีที่จอดรถ เมนูแนะนำก็มี ชุดหอยนางรม ส้มตำปูมา ต้มยำกุ้ง ข้าวผัดปู ลองอาหารไทยๆไปก่อนนะคะ

Link Google Map: https://g.page/theskygallerypattaya?share

Location: 400 หมู่ที่ 12 ถนน ราชวรุณ อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
Phone: 081 931 8588

Open-Close: เปิดบริการทุกวันเวลา 09:00-23:00 น.

3. The Chocolate Factory Pattaya

เครดิตรูป  https://www.facebook.com/The-Chocolate-Factory-Pattaya

เราขอแนะนำร้าน The Chocolate Factory ไม่ว่าจะพาครอบครัว คู่รัก หรือไปกับเดอะแก๊งค์ก็ฟินมาก เพราะนอกจากอาหาร ขนม และเครื่องดื่มจะอร่อยแล้ว ยังสามารถเห็นวิว 360 องศา ทั้งตอนกลางวันและตอนเย็นอีกด้วยสวยงามมาก ถ้ามาช่วง 17.00 น.จะเห็นวิวพระอาทิตย์ตกดินสุดประทับใจ นั่งทานอาหารพร้อมชมบรรยากาศดีๆ ผ่อนคลายทั้งกายทั้งใจ ไม่มีอะไรดีไปกว่านี้แล้ว ที่ร้านแบ่งออกเป็น 3 โซน ด้านใน

ด้านนอก และดาดฟ้าชั้นสอง จุดเด่นภายในร้านนอกจากห้องพิซซ่าที่เปิดให้เห็นขั้นตอนการทำแล้ว ยังมีห้องกระจกขนาดใหญ่ มีเครื่องทำช็อกโกแลตโชว์ เมนูอาหารแนะนำมี SEAFOOD PLATE, BBQ PORK RIB WITH COLESLAW, GRILLED MIX SAUSAGES, FRIED RICE WITH CRAB, SALMON SAPP

Link Google Map: https://goo.gl/maps/BLcyYVDEWbxaxFqY7

Location: 400/626 หมู่ที่ 12 ซอย ราชวรุณ อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
Phone: 0924678884

Open-Close: เปิดบริการทุกวันเวลา 11.00-20.00 น.

4. Cave Beach Club

เครดิตรูป  https://www.facebook.com/CaveBeachClub/

จุดเด่นสดุดตาเลยคือการตกแต่งร้านที่น่านั่งมาก เป็นร้านอาหาร และคาเฟ่เปิดใหม่ล่าสุด ที่กำลังฮอตฮิตสุดๆ ของนักท่องเที่ยวที่มาพัทยา นอกจากจะแต่งร้านสวยเก๋ ได้ฟีลแบบบีชคลับ สวยไม่แพ้บีชคลับบาหลีเลยแหละ ที่นั่งเป็นบีนแบคสีฟ้า และร่มผ้าใบสีฟ้าขาว มีทั้งโซน Outdoor และ indoor ถ่ายรูปสวยแนววินเทจละมุนๆมาก และร้านนี้มีทั้งอาหารทะเล ซีฟู้ดสดๆ ของหวาน และเครื่องดื่มเย็นๆ แบบฟิลคาเฟ่ไว้บริการ เมนูแนะนำลาบทอด ยำหมูกรอบ ฯลฯ

Link Google Map: https://g.page/cave-beach-club?share

Location: Cave Beach Club, Soi Na Jom Tien 10 เทศบาลเมืองชลบุรี 20250
Phone: 083-825-8283

Open-Close: เปิดบริการทุกวันเวลา 11:00-23:00 น.

5. The Glass House Pattaya

เครดิตรูป  https://www.facebook.com/TheGlassHousePattaya/?ref=page_internal

The Glass House เป็นร้านอาหารนั่งชิลๆสบายๆ ริมชายหาดส่วนตัว ลมพัดโชยๆ ที่พัทยาใต้บรรยากาศเงียบสงบ มีที่นั่งทั้งโซนห้องแอร์ และโซนริมชายหาด หาดทรายสวยสะอาดตา ภายในร้านตกแต่งด้วยโทนสีขาว และใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้เป็นหลัก เป็นร้านเจ้าของเดียวกับร้าน Cave Beach Club เมนูอาหารจึงคล้ายๆกันไม่ต่างกันเท่าไหร่ ร้านจะตั้งอยู่ใกล้ๆกันแต่รับรองว่าบรรยากาศคนละฟิลกันเลยค่ะ

Link Google Map: https://goo.gl/maps/TyvqRvEqxBB6Ax3c8

Location: ซอยนาจอมเทียน 10 ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี
Phone: 081-266-6110

Open-Close: เปิดบริการทุกวันเวลา 11:00-23:00 น.

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับ 5 ร้านอาหารพัทยา บรรยากาศดี ซีฟู้ดเด็ด แต่ละร้านนี้เด็ดทั้งอาหาร ทั้งบรรยากาศแบบชิลๆสุดๆ มาเพลิดเพลินกับอาหารที่หลากหลาย และเมนูอาหารในแบบต่างๆที่คุณยังไม่เคยมาลิ้มลองที่พัทยานะคะ แล้วคุณจะหลงรัก จนอยากจะมาร้านนี้ทุกวันเลย

เกมส์ออนไลน์แนะนำ >>> ดัมมี่